16/10/13

MỘT SỰ TÌNH CỜ

Trái đất này vốn "không được lớn lắm" và "hình tròn" nên những người bạn vẫn thường hay gặp lại nhau sau một khoảng thời dài.


Trong một lần tình cờ, anh đang  ngồi uống cafe, còn tôi thì đi kiểm tra công trình về, tôi chạy ngang qua, anh bạn tôi thấy nhưng gọi  không kịp.  Vì tôi chạy "hơi chậm" . khakha... Sau đó anh lên trang facebook.com/HuyTran.co gặp tôi ở đó. Tôi đã cho anh số điện thoại.

Hôm qua, sau khi tôi xong việc ở công trình Nhà ở đường Hoa Giấy, Q. Phú Nhuận về, Tôi có ghé qua chỗ anh chơi. Người bạn này học cùng phổ thông với tôi, đã  lâu từ sau khi học đại học đến giờ không gặp lại.

Anh hiện giờ đang là giám đốc của công ty thiết kế kiến trúc Thủy Mộc. Chúng tôi trò chuyện 1 chút tại văn phòng của anh, sau đó thì ra cafe cho thoải mái và hít khí trời một chút.

Qua cuộc nói chuyện,  anh nói với tôi, anh mới mua một ngôi nhà ở Quận Phú Nhuận gần công trình tôi  đang làm và nhờ tôi qua xem lại phong thủy nhà ở đó xem nên thiết kế và sắp xếp bếp, cầu thang, phòng ngủ làm sao cho hợp phong thủy. Vì bản thân hướng nhà không hợp với tuổi của anh. Nhưng anh vẫn quyết định mua vì vị trí đó gần nhà má vợ anh và  gần công ty của anh.

Tôi hơi ngần ngừ ... nhưng anh bạn tôi thúc quá, vì anh cần sửa chữa & cải tạo lại để có nhà ở sớm. Vì vậy tôi quyết định : hẹn ngày hôm  nay sang  xem nhà giúp anh.

Đây là hiện trạng căn nhà chụp ngày 19/10/2013. Mời các bạn xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét